Trending

Ẩm thực lên men đặc sắc tại CoCo Sài Gòn

Thực khách sẽ thưởng thức 12 món ngon với nhiều hương vị ở các vùng miền trên thế giới trong thực đơn "Art of Fermentation" tại CoCo Sài Gòn.

Đại diện CoCo Sài Gòn chia sẻ, một thực đơn thể hiện nhiều tâm huyết của người bếp không chỉ đòi hỏi sự tinh tế trong nội dung món, còn là hình thức trau chuốt và tỉ mỉ từng chi tiết. Điều này thể hiện qua cách lựa chọn chất liệu bát đĩa, trình bày món, khẩu phần ăn được tính toán kỹ lưỡng không thừa không thiếu. Đó cũng chính là điểm khác biệt mà tổ hợp dịch vụ ẩm thực này tự hào trong quá trình xây dựng, định hình phong cách ẩm thực của riêng nơi đây: hiện đại, phóng khoáng và phá cách như chính tính cách của con người Sài Gòn.

polyad

Món trứng cá tầm đậm đà hòa cùng trứng cá bò gù được phơi muối 72 tiếng trước khi chế biến, cho hương vị đặc trưng. Ảnh: CoCo Sài Gòn

Hiện CoCo Sài Gòn phục vụ thực khách Việt đa dạng món ăn theo hình thức fine dining. Hình thức này vốn không đơn thuần dựa trên yếu tố vị giác, mà là cả một trải nghiệm toàn diện, được thưởng thức bằng tất cả giác quan, bắt đầu từ những câu chuyện đầy cảm hứng.

Đó là thực đơn "Art of Fermentation - nghệ thuật lên men" - một kỹ thuật ẩm thực đã tạo nên những món ăn đặc trưng của nhiều quốc gia trên thế giới - được CoCo Sài Gòn thực hiện một cách bài bản tại Việt Nam. Dưới bàn tay tài hoa của Quán quân Top Chef Vietnam 2019 - Võ Thành Vương - bếp trưởng CoCo Sài Gòn cùng các kỹ thuật cao cấp, thực khách có dịp thưởng thức 12 món ngon với nhiều hương vị ở các vùng miền trên thế giới.

polyad

Lườn cá ngừ vây xanh của vùng biển Hokkaido cùng vị ớt Huế, là một trong những món ăn đặc sắc tại CoCo Sài Gòn. Ảnh: CoCo Sài Gòn

"Mỗi món ăn được chăm chút tỉ mỉ nhằm khẳng định một góc nhìn mới mẻ, giao hoà với thế giới và tôn vinh những giá trị Việt truyền thống. Điều này, tựa như những người Việt thời đại mới, bản lĩnh, mới mẻ, đương đại, nhưng vẫn luôn gìn giữ bản sắc truyền thống. Các đặc trưng đó đan xen hài hòa trong mỗi con người và cảnh vật nơi đây, làm nên một thành phố sống động từng góc phố, từng con người, từng món ăn", đại diện CoCo Sài Gòn chia sẻ.

Liên hệ: Tổ hợp ẩm thực CoCo Sài Gòn
143 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP HCM
Đặt bàn: 096 973 0660. Xem thêm thông tin tại đây.

Thư Kỳ

Nguồn: vnexpress.net

Post a Comment

Previous Post Next Post