Trending

Marriott Bonvoy ưu đãi ẩm thực cho hội viên trong hai tháng

Hơn 20 nhà hàng thuộc các khách sạn và resort của Marriott Bonvoy tại Việt Nam áp dụng 3 mức giá ưu đãi ẩm thực cho hội viên, từ nay đến 30/6.

Ưu đãi ẩm thực nằm trong chương trình lễ hội "Khám phá tinh hoa ẩm thực cùng Marriott Bonvoy", do Marriott tại Việt Nam tổ chức.

Lễ hội sẽ giới thiệu những món ăn cao cấp nhất của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc Marriott tại Việt Nam. Theo đó, chỉ với 3 mức giá 750.000 đồng, 950.000 đồng và 1,15 triệu đồng, thực khách có thể lựa chọn đa dạng các trải nghiệm ẩm thực tại nhiều nhà hàng và quầy bar tham gia chương trình. Mức giá trên tương đương với mức khuyến mại 20-50% so với chi phí ban đầu.

Nhiều loại hải sản tươi ngon được chế biến thành các món ăn kích thích vị giác. Ảnh: Marriott

Nhiều loại hải sản tươi ngon được chế biến thành nhiều món ăn kích thích vị giác. Ảnh: Marriott

Tại Four Points by Sheraton Danang, tiệc trà Luxury High Tea hoặc Garden High Tea cùng vang và trà, cà phê không giới hạn, sẽ được phục vụ ở The Lounge từ 12h đến 17h mỗi ngày. Mức giá áp dụng là 750.000 đồng.

Trong khi đó, tại TP HCM, chỉ với mức giá 950.000 đồng, thực khách sẽ thưởng thức thực đơn Dim Sum Hoàng Triều, gọi món không giới hạn tại Kabin - nhà hàng ẩm thực Quảng Đông thuộc Renaissance Riverside Hotel Saigon. Hoặc thực khách tận hưởng ẩm thực Tây phương với món bít tết thăn nội Mỹ tại The Lounge - Sheraton Saigon Hotel & Towers.

Các món ăn chuẩn hương vị Việt luôn sẵn sàng phục vụ du khách trong suốt kỳ nghỉ. Ảnh: Marriott

Các món ăn chuẩn hương vị Việt luôn sẵn sàng phục vụ du khách trong suốt kỳ nghỉ. Ảnh: Marriott

Thực khách khi thưởng thức khay hải sản đặc trưng tại nhà hàng French & Co., JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa sẽ được hưởng mức ưu đãi 950.000 đồng. Mức giá ưu đãi này được áp dụng với món pizza cá ngừ từ nhà hàng mang âm hưởng ẩm thực châu Á hiện đại - Akira Back của JW Marriott Hotel Hanoi. Bên cạnh đó, tại Sheraton Grand Danang Resort, thực khách có thể tận hưởng khay hải sản của nhà hàng bên bờ biển La Plage với mức giá ưu đãi 1,15 triệu đồng.

Pizza cá hồi - lựa chọn phù hợp cho những tín đồ đam mê với ẩm thực Italy. Ảnh: Marriott

Pizza cá hồi - lựa chọn phù hợp cho những tín đồ đam mê với ẩm thực Italy. Ảnh: Marriott

Đại diện Marriott Bonvoy chia sẻ, chuyến du hành mỹ vị với vô vàn ưu đãi ẩm thực mà các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc Marriott mang đến cho khách hàng trong những tuần sắp tới, sẽ tạo nên một lễ hội ẩm thực toàn quốc với nhiều đặc quyền khuyến mại dành riêng cho thành viên Marriott Bonvoy.

Chương trình chỉ áp dụng với thành viên của Marriott Bonvoy. Truy cập địa chỉ này để đăng ký thành viên miễn phí. Chi tiết về chương trình và đặt bàn, truy cập tại đây.

Thư Kỳ

Nguồn: vnexpress.net

Post a Comment

Previous Post Next Post