Trending

Phong cách ẩm thực tại CoCo Sài Gòn

TP HCMNhững món ăn kết hợp hài hòa giữa mỹ và vị, sự sáng tạo trong cách kết hợp nguyên liệu... là phong cách ẩm thực đặc biệt tại CoCo Sài Gòn.

Theo đại diện CoCo Sài Gòn - tổ hợp dịch vụ ẩm thực hiện đại gồm nhà hàng fine dining, whisky bar và biệt thự tổ chức tiệc cá nhân hóa - khái niệm ẩm thực cao cấp trong thời đại mới vốn không đơn thuần dựa trên yếu tố vị giác, mà là cả một trải nghiệm ẩm thực toàn diện, được thưởng thức bằng tất cả giác quan. Điều này chỉ có thể được làm thông qua một đội ngũ, một tập thể, chứ không phải bằng một cá nhân ai.

Trong số đó có Chef Vương - một người với kiến thức, kinh nghiệm làm việc cùng các đầu bếp khắp thế giới và vốn sống đa dạng ngày tuổi trẻ - đã mạnh dạn bứt phá, tạo nên những điều mới mẻ qua từng món ăn. Nghệ thuật lên men cùng kỹ thuật chế biến phức tạp, cầu kỳ, thực khách sẽ có dịp trải nghiệm nhiều món ăn mang sáng tạo và phá cách của chef Vương ngay tại CoCo Sài Gòn.

COCO SÀI GÒN - HƠN CẢ MỘT TỔ HỢP ẨM THỰC, ĐÂY LÀ KHÁT VỌNG XÂY DỰNG MỘT BIỂU TƯỢNG ẨM THỰC ĐƯƠNG ĐẠI TẠI VIỆT NAM

Tổ hợp ẩm thực CoCo Sài Gòn tọa lạc tại 143 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP HCM. Ảnh: CoCo Sài Gòn

Nhiều thực khách đến CoCo Whisky Bar chia sẻ rất ấn tượng với sự tự tin, thầm lặng và chính trực của Đức - Bar Manager - chuyên gia whisky tại CoCo Sài Gòn. Còn Huyền Sommelier - chuyên gia thử nếm vang, một thành viên nữ đầy thú vị của CoCo Saigon, lại mong muốn đưa rượu vang đến gần với cuộc sống của người Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung.

Đội ngũ vận hành CoCo Sài Gòn, với sự dẫn dắt của Minh Operation và Duy GM có trách nhiệm chính việc điều phối không khí và nhịp độ tại mỗi bàn ăn. Những người vận hành này từ hiểu tâm lý và giao tiếp với khách hàng, biết khi nào là cần và đủ, điều chỉnh tốc độ các món ăn mang lên nhịp nhàng cho đến cách kết hợp mỗi món ăn với từng loại đồ uống... Tất cả nhằm mang đến cho mỗi thực khách sự thoải mái, hài lòng và thích thú với hành trình ẩm thực tại CoCo Sài Gòn.

COCO SÀI GÒN - HƠN CẢ MỘT TỔ HỢP ẨM THỰC, ĐÂY LÀ KHÁT VỌNG XÂY DỰNG MỘT BIỂU TƯỢNG ẨM THỰC ĐƯƠNG ĐẠI TẠI VIỆT NAM - 3

Ẩm thực tại CoCo Sài Gòn chú trọng vào cả một hành trình trải nghiệm, gây ấn tượng tổng thể chứ không đơn thuần là từng món ăn. Ảnh: CoCo Sài Gòn

CoCo Whisky Bar được chăm chút riêng biệt để giữ những nét riêng của một không gian dành cho tín đồ whisky và nhạc jazz tại Sài Gòn. Nơi đây có bộ sưu tập hơn 300 loại whisky đặc biệt để phục vụ thực khách. Đồng thời từng bản jazz chọn lọc sẽ được cất lên bởi máy hát đĩa than McIntosh, phối ghép cùng loa JBL vintage. Thực khách có thể mang đĩa than yêu thích để nghe và nhâm nhi vài ly whisky mỗi tối.

Thiết kế bếp mở giúp thực khách ngắm nhìn các đầu bếp giống như những người nghệ sĩ đang trau chuốt, tỉ mỉ và đắm chìm vào các tác phẩm nghệ thuật đầy mùi vị. Các không gian khác được lấy ý tưởng và cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế hiện đại, tối giản nhưng ấn tượng. Trong đó, điểm nhấn thiết kế được tập trung vào chi tiết như vách gỗ, hoa văn trên sắt sơn gỉ, tất cả đơn giản, không cầu kỳ, nhưng tôn trọng cảm xúc người trải nghiệm.

Không gian bên trong CoCo Saigon. Ảnh: CoCo Sài Gòn

Không gian bên trong CoCo Saigon. Ảnh: CoCo Sài Gòn

Đại diện CoCo Sài Gòn cho hay, bên cạnh yếu tố mỹ vị, toàn bộ lối kiến trúc và bày trí giống như một gia vị, giúp kích thích thị giác và khiến thực khách đi sâu hơn từng câu chuyện của món ăn, cùng những xúc cảm trong hành trình trải nghiệm ẩm thực cao cấp.

CoCo Sài Gòn xem yếu tố quan trọng quyết định sự thành công trong quá trình truyền tải thông điệp ý nghĩa qua các dịch vụ của tổ hợp, chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết với công việc. Đội ngũ nhân viên tại đây có tính cách sôi nổi, phóng khoáng và hết mình. "Tính cách ấy cũng như một Sài Gòn luôn hướng tới tương lai với sự cởi mở trong từng suy nghĩ, hứng khởi trong từng chuyển động. Đây cũng chính là điều mà các thành viên trong tổ hợp luôn tự hào mang đến cho thực khách qua mỗi lần trải nghiệm dịch vụ", đại diện CoCo Sài Gòn chia sẻ.

Là điểm đến cho thực khách cảm nhận sự thoải mái, ấm áp, lắng nghe, đón nhận những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất, CoCo Sài Gòn bên cạnh kể những câu chuyện về nghệ thuật lên men, tài hoa chế biến ẩm thực cao cấp, từng chai whisky độc đáo... còn kỳ vọng mang đến cho thực khách một phong cách sống, khát vọng thể hiện vị thế Việt Nam trong thời đại mới.

Liên hệ: Tổ hợp ẩm thực CoCo Sài Gòn - 143 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP HCM. Đặt bàn: 096 973 0660. Xem thêm thông tin tại đây.

Thư Kỳ

Nguồn: vnexpress.net

Post a Comment

Previous Post Next Post